Header Ads

Breaking News
recent

Du học nước ngoài tại Mỹ bang Texas có gì hấp dẫn ???

Du học nước ngoài tại Mỹ bang Texas có gì hấp dẫn ???

“Du học nước ngoài tại Mỹ bang Texas có gì hấp dẫn” Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn rõ nhất về việc du học tại bang Texas. Ngày nay , với mong muốn cho con em mình được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến nhất, các bậc phụ huynh đã luôn tạo điều kiện cho các em sinh viên học sinh đi học ở nước ngoài tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Trong đó,  Mỹ luôn là quốc gia được ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ khi định hướng cho con em mình khi đi du học bởi hệ thống giáo dục đất nước tự do rất tốt.
Tại xứ sở cờ hoa, texas là tiểu bang đông dân thứ 2 và có diện tích lớn thứ 2 trong số 50 bang của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và là tiểu bang lớn nhất trong số 48 tiểu bang liền kề của Hoa Kỳ. Texas không chỉ nổi tiếng về nền văn hóa, lịch sử đặc biệt và nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ mà còn là tiểu bang thu hút khá nhiều sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng khi lựa chọn du học đất nước tự do 2017

Du học Mỹ bang Texas có gì hấp dẫn

Du học Mỹ bang Texas

1. Những lợi thế của du học nước ngoài xứ sở cờ hoa bang Texas:

  • Nhờ có lợi thế đa dạng về ngành học cũng như cơ sở vật chất mà Texas đem lại nhiều chọn lựa cho sinh viên giữa hàng loạt các trường cao đẳng, công nghệ và đại học.
  • Trải nghiệm nền văn hóa độc đáo với sự pha trộn các ảnh hưởng của miền Nam, miền Tây, và miền Tây Nam.
  • Du lịch và khám phá các địa điểm nổi tiếng như: công viên Dinousaur, sở thú Dallas, bảo tàng Creation Evidence ở phía bắc, đài tưởng niệm và bảo tàng San Jacinto, bảo tàng USS Lexington Aircraft Carrier ở phía Nam và bảo tàng Permian Basic Petroleum ở phía Tây.
  • Có rất nhiều học bổng ra nước ngoài học Mỹ dành cho sinh viên quốc tế để khuyến khích học tập.

2. Các trường đại học nổi tiếng lựa chọn ra nước ngoài học Mỹ bang Texas

a. Texas A&M University – Corpus Christy
Là trường đại học công lập đẹp, lãng mạn nhất ở Texas và nằm trong hệ thống các trường đại học Texas A&M. Trường Đại học Texas A&M – Corpus Christi thành lập 1947, tọa lạc tại trung tâm thành phố cảng xinh đẹp, thịnh vượng tràn ngập ánh nắng mặt trời với nhiều loại hình vui chơi, giải trí. Trường có bãi biển riêng chỉ dành cho việc thực hành, nghiên cứu và các hoạt động ngoài trời của sinh viên trong trường. Trường cung cấp 41 chương trình đại học và 34 chương trình cao học. Trường được công nhận bởi rất nhiều cơ quan uy tín như Hội đồng thẩm định khoa học ứng dụng (ASAC), Ban thẩm định công nghệ kĩ thuật ( ABET) và nhiều tổ chức.
  • Các chương trình học ở nước ngoài xứ sở cờ hoa sau đại học phổ biến: Kế toán, MBA, Truyền thống, Khoa học máy tính, giáo dục, Khoa học môi trường, quan hệ công chúng…
  • Các chương trình sau đại học phổ biến: kế toán, khoa học ứng dụng, nghệ thuật, sinh học, kinh doanh, hóa học
b. West Texas A&M University
Trường West Texas A&M tọa lạc tại thị trấn Canyon xinh đẹp và yên bình của làng Texas. Trường cung cấp 62 chương trình đại học và 41 chương trình cao học, được xếp hạng 72 trong số các trường đại học công lập tốt nhất ở khu vực phía Tây Hoa Kì, đồng thời là trường nằm trong danh sách các trường đại học quốc gia tốt nhất của đất nước tự do.
  • Các chương trình sau đại học phổ biến: Kế toán, MBA, Kinh tế & Tài chính, Marketing, âm nhạc, công nghệ kĩ thuật.
  • Các chương trình đại học phổ biến : kế toán, khoa học máy tính, công trình dân dụng, thiết kế đồ họa, kinh doanh.

No comments:

Thanks your comment

Powered by Blogger.